Giới thiệu A2S

Xin chào bạn tới A2S

Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Ứng Dụng Tự Động A2S được thành lập năm 2011 với cam kết cộng tác lâu dài của các thành viên, cá nhân có nhiều kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt và quản lý thi công dây chuyền máy móc thiết bị, các hệ thống điện, điều khiển, tự động.

Xem thêm

Hỗ trợ trực tuyến

A2S Admin:

A2S Servicer:

A2S Sale:

Đối tác của chúng tôi
Tự động hóa Siemens Khí nén Aventics Solution Siemens Partner Thiết bị  hãng IFM Tự động hóa với hãng Rockwell A&B Thiết bị đo hãng EH Sick EMKO Danfoss Tổng công ty bia rượu Hà Nội Krones KHS KINETROL Tự động hóa hãng ABB Tổng công ty Bia rượu NGK Sài Gòn Thiết bị trạm quan trắc nước thải
Hình ảnh khóa Trainning tại nhà máy Habeco - Hải Phòng

Hình ảnh khóa Trainning tại nhà máy Habeco - Hải Phòng

Dịch vụ đào tạo kỹ thuật là một trong những thế mạnh của công ty A2S. Với đội ngũ kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tự động hóa xí nghiệp sản xuất, tích hợp hệ thống điều khiển tự động hiện đại như Siemens, Rockwell, ... Chúng tôi mang đến cho khách hàng những khóa đào tạo chất lượng và có tính ứng dụng cao nhất. Chương trình đào tạo được kết hợp giữa lý thuyết và các bộ Toolkit, Demo thực hành.

Chia sẻ bài viết:
 Được khởi công xây dựng từ năm 2009, ngày 11- 6- 2011, Nhà máy bia Habeco- Hải Phòng tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão chính thức khánh thành và đi vào hoạt động. Đây là một trong những dự án có tốc độ xây dựng khá nhanh tại Hải Phòng nhờ sự tập trung  chỉ đạo của Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu-  Nước giải khát Hà Nội và lãnh đạo thành phố.

Nhà máy bia Habeco- Hải Phòng có công suất giai đoạn 1 là 25 triệu lít bia/ năm, sau khi hoàn thành giai đoạn 2 lên tới 50 triệu lít bia/ năm.

Tháng 5 năm 2012 công ty chúng tôi đã thực hiện  khóa đào tạo "SẢN PHẨM TỰ ĐỘNG HOÁ VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG (SIMATIC S7)"

Giới thiệu chuyên sâu về các dòng sản phẩm PLC: S7 200, S7 300, S7 400 - các loại PLC thông dụng ở Việt Nam.

Hướng dẫn thực hành: Lựa chọn thiết bị, lắp đặt phần cứng. 

Giới thiệu hệ thống tự động hóa tích hợp toàn diện TIA

Hướng dẫn thực hành: Sử dụng phần mềm chuyên dụng Step7 MicroWIN, Step 7 Simatic Manager, WinCC, ....

Giới thiệu các giải pháp: Braumat, MES, ERP, ...

 

Một số hình ảnh khóa đào tạo:
 




 
Danh sách học viên:
       
1. Vũ Khắc Điệp
2. Phạm Minh Tuân
3.Phạm Khắc Hoàn
4. Nguyễn Văn Rao
5. Hoàng Đình Nam
6. Trần Văn Điển
7. Mai Tiến Cường
8. Ngô Hoàng Hải

Khóa đào tạo cung cấp cho các học viên những kỹ năng làm viêc, xử lý sự cố, thiết kế hệ thống, lập trình và tích hợp một hệ thống tự động hóa hiện đại.
Tin khác